Yến rút lông nguyên tổ là như thế nào? Có giá bao nhiêu?

Tổ yến rút lông nguyên tổ Một trong những nhiều thực phẩm bổ dưỡng được xem là tổ yến "thượng hạng", hầu như mọi người tin tưởng để sử dụng nhất Hiện giờ. Mặc dù vậy, với các ai mới hướng đến về sự dùng tổ yến thì chắc hẳn sẽ thấy khá xa lạ với cụm từ này. Vậy yến rút lông nguyên tổ là gì? 01 Lạng yến rút lông nguyên chất Ngày nay giá bao nhiêu? Nào hãy cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến tìm lời giải đáp trong bài viết này nhé!

Yến rút lông nguyên tổ là gì?

Yến rút lông nguyên tổ còn được gọi là tổ yến rút lông, là dòng tổ yến đã được làm sạch lông nhưng vẫn tồn tại giữ nguyên dáng vẻ tổ yến thô đẹp mắt & còn chân yến.

thực chất, yến rút lông cũng tương tự yến tinh chế, nhưng cao cấp hơn. Tổ yến tinh chế là tổ yến được nhặt sạch lông & tạp chất nhưng nó không hề giữ được hình dạng tổ yến ban đầu. Tổ yến rút lông gần như giữ lại nguyên vẹn hình dáng ban đầu của tổ yến thô. Muốn làm ra đc tổ yến rút lông thì tổ yến đc lựa chọn phải là dòng cao cấp, đẹp tuyệt vời nhất trong gia đình yến, ít lông và tạp chất nhất.

đặc điểm của yến rút lông nguyên tổ

Sơ chế tổ yến bằng phương pháp rút lông yên cầu thợ có tay nghề cao, tỉ mỉ, kinh tế nhân công cũng cao hơn. Vì vậy mà Chi tiêu của yến rút lông có phần đắt đỏ hơn các sản phẩm yến khác.

chu trình làm sạch của tổ yến rút lông đòi hỏi người thợ cần có tay nghề cao và khoảng thời gian làm sạch cũng mất không ít khoảng thời gian và tỉ mỉ hơn chu trình làm sạch tổ yến tinh chế. Sau thời điểm làm sạch 96 - 97%, tổ yến sẽ đc đưa vào sấy khô & theo dõi và quan sát kiểm nghiệm kĩ càng không ngừng để ngăn cản làm tổ yến bị mất hình dáng lúc đầu của tổ yến thô.

Là dòng sản phẩm cao cấp trong các dòng yến vì muốn làm ra yến rút lông nên lựa những tổ yến làm bởi con chim già, tổ đẹp, rất ít lông & tạp chất, có độ dai, ngâm không rã nội địa trong khoảng thời gian nhất định. Thường là các tổ yến thượng hạng đc chọn lọc kỹ & số lượng rất hiếm cần giá nguyên vật liệu không hề nhỏ khác với tổ yến thô https://thuongdinhyen.com/to-yen-tho.html vẫn còn không thay đổi lông và tạp chất ngoài thiên nhiên tự nhiên.

 

f:id:thuongdinhyen:20200903134209j:plain

chu trình tạo sự tổ yến rút lông yên cầu số giờ gấp rất nhiều lần tổ yến tinh chế và trình độ chuyên môn người thợ phải có tương đối nhiều kinh nghiệm kéo theo tiền bạc tạo ra sự dòng sản phẩm yến rút lông cao hơn yến tinh chế. Quá trình làm sạch tổ yến kéo theo unique & Ngân sách chi tiêu của 2 sản phẩm này.

Nếu bạn muốn dùng dòng sản phẩm unique nhất, giữ nguyên độ tươi ngon nhất gần như tổ yến thô lúc đầu thì dùng sản phẩm tổ yến rút lông là thích ứng nhất. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm hơn mà vẫn dùng được tổ yến sào, thì dòng sản phẩm tổ yến tinh chế là sự việc chọn lựa hoàn chỉnh.

Giá trị đủ chất của yến rút lông nguyên tổ

cũng giống như giá trị của yến tinh chế có đến khoảng 18 loại axit amin khác biệt. Yến rút lông nguyên tổ có chứa 1 lượng đáng chú ý axit aspartic (4,69%) & proline (5,27%) hiệu quả thúc đẩy tái tạo các cấu trúc tế bào, cysteine ​​và phenylalanine (4,50%) đã được chứng minh là giúp tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung thần kinh & hấp thu Vi-Ta-Min D từ ánh sáng mặt trời, axit syalic & tyrosine (8,6%) tăng cường độ phục hồi; glucosamine giúp tái khôi phục sụn & bursae trong trường hợp viêm xương khớp...

đặc biệt, những loại axit syalic và tyrosine có trong tổ yến có thể được chuyển hóa nhanh chóng và kịp thời trong thời gian đào thải hàm lượng độc hại & kích thích sự tiến lên của các tế bào hồng cầu.

Ngoài axit amin, dòng sản phẩm chứa lượng dần lớn protein (45-55% trọng lượng). Tổ yến có chứa glycoprotein, một chất năng lực cao mà cơ thể có thể tiện lợi hấp thụ. Không dừng lại ở đó, có 31 loại khoáng chất được tìm thấy trong tổ yến.

quá trình làm ra tổ yến rút lông cầu kì, tỉ mỉ xong vẫn giữ đc giá trị đủ chất nguyên vẹn. Vậy, 01 lạng yến rút lông nguyên chất Hiện nay giá bao nhiêu?

tìm hiểu thêm về: https://thuongdinhyen.com/to-yen-tinh-che-2.html

một (01) lạng yến rút lông nguyên chất Ngày nay giá bao nhiêu?

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề yến, CiCi Thượng Đỉnh Yến khẳng định tổ yến nguyên chất rút lông khó có khả năng có giá bên dưới 5.000.000g/100g. Lý do là vì Hiện giờ giá yến sào thô bên trên Thị trường đã vào khoảng xấp xỉ 4.000.000đ/100g. Sau thời điểm làm sạch bụi bặm, tạp chất thì độ hao hụt khoảng 25% hoặc hơn tuỳ tay nghề người thợ.

như thế, tùy vào việc bằng phẳng kinh tế, có thể thấy giá của 100g yến rút lông sẽ dao động xấp xỉ 5.500.000đ. Vậy tại sao có các doanh nghiệp cung cấp yến sào chỉ bán với giá tầm 3.000.000đ/100g, có thể rẻ hơn? Sở dĩ các doanh nghiệp cung cấp tổ yến rút lông có mức chi phí quá rẻ đó là do họ đã lợi dụng tư tưởng ham rẻ để dùng các chiêu trò nhằm mục đích làm giảm Ngân sách chi tiêu tổ yến bất chấp tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp như:

Độn thêm những bộ phận như đường, muối vào tổ yến để tăng cân nặng. (Tổ yến tẩm đường thường xuyên có độ ẩm ướt cao và rất khó bể, vỡ, lúc cầm lên tay có xúc cảm nặng, dính)

kết luận, nếu tổ yến rút lông rẻ đến khó tin thì chắc chắn rằng hàng kém quality. Thế cho nên, trước khi ra quyết định mua yến rút lông, bạn phải khám phá thông báo bên trên social hoặc biết đến các doanh nghiệp uy tín, quality, có giấy phép buôn bán, giấy chứng nhận lau chùi an toàn đồ ăn để hạn chế mua yến rút lông kém unique ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe.

như vậy là bạn đã sở hữu câu trả lời cho câu hỏi yến rút lông nguyên tổ là gì? 01 Lạng yến rút lông nguyên chất Hiện giờ giá bao nhiêu rồi nên không? Cảm ơn bạn đã theo dõi và quan sát bài viết của chúng tôi!

nếu bạn chăm sóc tới những nội dung bài viết rất hay về các dòng sản phẩm tới từ yến sào của chúng tôi, hãy đọc qua websitehttps://thuongdinhyen.hatenablog.com/ để bài viết liên quan về nhiều nội dung bài viết khác nhé.