Bạch yến có giá bao nhiêu trên thị trường hôm nay

Theo những chuyên gia phân tích, Tổ yến lúc phân loại theo màu sắc sẽ sở hữu 3 loại chính bao hàm bạch yến (yến trắng), hồng yến (yến hồng), huyết yến (yến đỏ). Trong những số đó thì yến trắng chiếm đến hơn 90% sản lượng tổ yến bên trên toàn thị trường quốc tế & 10% sót lại là yến hồng và yến đỏ. Do đó, đã có không ít thắc mắc bao quanh bạch yến, trong những số ấy thắc mắc: "Có nên tổ yến càng trắng càng tốt hay không?" đc nhiều người âu yếm nhất. Vậy hãy cùng nhau đi kiếm lời giải đáp nhé!

Bạch yến thực tế có màu gì?

Tổ yến đc tạo nên từ nước bọt của loài chim yến. Vì như thế, việc chim yến nên ăn gì cũng có phần tác động đến màu sắc, cụ thể là độ trắng của tổ yến. Bình thường đồ ăn của chim yến là các loài côn trùng nhỏ. Phụ thuộc vào từng vùng kiếm ăn với những loại côn trùng khác nhau mà màu của tổ yến có sự khác biệt không ít.

Bạch yến trắng quá có tốt không?

Bạch yến có màu tự nhiên là white color ngà hoặc hơi vàng. Đây chính là sắc đặc biệt quan trọng của bạch yến. “Tổ yến càng trắng càng tốt” thì điều này là ko đúng, vì nếu tổ yến quá trắng có khả năng do dùng chất tẩy.

khi mua yến sào, chúng ta nên tập trung màu sắc, nếu màu quá trắng thì rất có thể đó là hàng kém chất lượng đã qua cách xử lý bằng chất tẩy để làm sạch yến. Như mọi người cũng đã biết, 1 quy trình tinh chế tổ yến chắc chắn chất luợng rất kỳ công. Nếu vận dụng cách này, 1 người chỉ có khả năng làm sạch từ một – 1,5 kg/tháng, dẫn đến chi phí nhân công rất lớn và tốn kém thời gian. Bên cạnh đó, nếu làm trắng yến bằng thuốc tẩy, hàng ngày một những người có thể làm sạch đến 20kg.

thủ thuật để nhận biết bạch yến bị tẩy trắng

sau thời điểm có câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên tổ yến càng trắng càng tốt?”, CiCi Thượng Đỉnh Yến xin đc truyền tai bạn một vài mẹo giúp phân biệt yến sào bị tẩy trắng như sau:

nhận ra qua mùi của tổ yến: Nếu bắt gặp tổ yến có những mùi hôi nồng, mùi tanh lòng trắng trứng, mùi chất tẩy trắng, mùi hơi hắc hoặc khét, kinh nghiệm cao là bạch yến đã biết thành sử dụng thuốc tẩy trắng.

nhận ra qua màu của tổ yến: Yến sào bị tẩy trắng sẽ sở hữu được white color toát trông rất giả, trong những khi yến sào đc làm sạch thiên nhiên tự nhiên sẽ sở hữu được màu trắng ngà ngả sang hơi vàng. Trong khi đó, yến sào bị uống thuốc tẩy còn có thể tồn tại những đốm xám không đều.

nhận thấy qua độ nở: Nếu khi bạn oder yến, người bán tư vấn bạn về ngâm từ 2-4 tiếng rồi mới sản xuất, tương tự như nên chưng yến đến 3-4 tiếng để sợi yến nở ra thì có thể tổ yến đã trở nên dùng thuốc tẩy làm sạch lông. Bạch yến thật rất mau mềm và mau nở khi ngâm & chưng. Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem công dụng của yến sào giành cho tình hình sức khỏe https://thuongdinhyen.com/nhung-loi-ich-cua-yen-sao-doi-voi-suc-khoe-a189.html thích ứng sử dụng & nhiều công dụng tuyệ vời mà bạn nên biết.

f:id:thuongdinhyen:20200907231749j:plain

Giá tổ yến bên trên Thị Phần Ngày nay

Tổ Yến sào được xem là "đệ nhất mỹ vị" bởi những dưỡng chất quý hiếm. Đó đó là lí do tại sao tổ yến là sự lựa chọn ưu ái số 1 trong những thức ăn bồi bổ tình hình sức khỏe cho trẻ em, người già, người bị bệnh, phụ nữ mang bầu cũng tương tự con gái sau khi sinh sản. Khi nhu yếu sử dụng "mỹ vị" này càng ngày càng nhiều, tất yếu sẽ xuất hiện triệu chứng unique và sự không giống nhau giữa giá tổ yến sào trên Thị Trường. Vậy "Giá tổ yến trên Thị Phần Ngày nay là bao nhiêu?", hãy cùng nhau CiCi Thượng Đỉnh Yến cùng khám phá để hạn chế chứng trạng "tiền mất tật mang" nhé!

Tổ yến được phân thành nhiều dạng khác nhau: dựa vào xuất sứ (Yến nhà, Yến đảo), sắc màu (Huyết yến, Bạch yến, Hồng yến, Yến vàng) & dựa vào cách sơ chế (Yến thô, Yến sơ chế, Yến tinh chế). Tùy vào độ khan hiếm cũng giống như hàm các chất đủ dinh dưỡng bên phía trong mà giá tổ yến sào cũng khác biệt.

Giá huyết yến

đây là loại yến cực kỳ khan hiếm do đó giá sản phẩm không hề nhỏ. Có tên gọi là huyết yến là do các sợi yến có red color. Hầu như mọi người lầm tưởng nghĩ rằng yến huyết được làm từ máu & nước dãi của chim yến. Dẫu thế, thực chất red color của yến huyết là do các khoáng chất quan trọng đặc biệt ở hang đá, vách núi nơi chim yến làm tổ ngấm vào. Huyết yến có màu càng đậm thì Chi phí sẽ càng tốt.

Về mặt giá trị đủ dinh dưỡng, ngoài sự bổ dưỡng của yến sào bình thường, yến huyết còn có thêm 1 số khoáng chất đặc biệt quan trọng nên rất là quý hiếm. Ngoài ra, khai thác yến huyết cũng khá gian nan nên giá huyết yến đắt bậc nhất bên trên thị phần.

Tại CiCi Thượng Đỉnh Yến, giá huyết yến: 22.000.000đ/100gr.

Giá tổ yến thô

Hiện giờ có tương đối nhiều doanh nghiệp bổ sung tổ yến thô, bởi thế giá tổ yến thô là "trên trời dưới biển" vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu không hề tìm hiểu thêm mật thiết giá bán tại các cửa hàng thì bạn nên hướng đến qua social, thông tin báo chí để hiểu được giá yến thô Ngày nay bên trên Thị phần.

Giá tổ yến thô bên trên Thị Phần Hiện nay dao động từ trên 2 triệu đồng cho đến bên trên 20 triệu đồng (tuỳ theo trọng lượng). Sở dĩ có sự chênh lệch lớn như vậy là bởi vì nhiều yếu tố: độ già của tổ, tạp chất nhiều rất hay ít, nơi khai quật & sắc màu của tổ.

Tại CiCi Thượng Đỉnh Yến, giá tổ yến thô phân loại theo nơi khai quật tổ & màu sắc. Toàn bộ dòng sản phẩm tổ yến thô từ CiCi Thượng Đỉnh Yến đều có được khai thác mật thiết từ các nhà yến có uy tín, đc kiểm soát quality ngặt nghèo & chọn lọc kĩ càng. Sản phẩm luôn đc quý khách hàng đánh giá cao, lòng tin và chọn lọc trong lộ trình vừa mới qua

tìm hiểu trải qua nhiều dòng sản phẩm về yến thô tại: https://thuongdinhyen.com/to-yen-tho.html

Giá xem thêm những sản phẩm tổ yến thô tại CiCi Thượng Đỉnh Yến:

Tổ Yến thô Nha Trang: từ là một.900.000đ – 3.700.000đ.
Tổ Yến thô rừng: Từ 2.350.000đ – 4.600.000đ.
Tổ Yến thô đảo: Từ 3.600.000đ – 7.100.000đ.
Tổ Yến thô huyết: Từ 11.050.000đ – 22.000.000đ.

Giá tổ yến tinh chế

Tổ yến tinh chế đã qua giải pháp xử lý sạch sẽ. Trong thời gian cách xử trí, các sợi yến sẽ được ngâm trong nước cho rời ra & loại trừ những lông lẫn tạp chất. Người sơ chế sau đó sẽ dùng khuôn tạo hình các sợi yến tươi còn ướt. Tổ yến lúc đã được định hình sẽ đc đem làm khô & đóng gói.

Tuỳ thuộc vào: Độ già của tổ, tạp chất nhiều rất hay ít, nơi khai quật, trọng lượng & màu sắc của tổ mà giá yến tinh chế dao động từ trên 2 triệu đồng đến bên trên 20 triệu VND.

Tại CiCi Thượng đỉnh yến, toàn bộ dòng sản phẩm tổ yến tinh chế đều có được khai thác mật thiết từ các nhà yến có uy tín, được kiểm soát unique chặt chẽ, lựa chọn kĩ càng và làm sạch tới 99%. Dòng sản phẩm luôn đc quý khách bình chọn cao, tin tưởng và chọn lựa trong lộ trình mới đây.

hướng đến trải qua nhiều dòng sản phẩm yến tinh chế tại: https://thuongdinhyen.com/to-yen-tinh-che-2.html

Giá tham khảo những sản phẩm tổ yến tinh chế tại CiCi Thượng Đỉnh Yến:

Yến tinh chế Vip 1: 4.900.000đ/100gr.
Yến tinh chế Vip 2: 4.200.000đ/100gr.
Yến tinh chế Vip 3: 3.200.000đ/100gr.
Hồng yến tinh chế: 6.990.000đ/100gr.
Huyết yến tinh chế: 24.000.000đ/100gr.