Giá yến thô và yến tinh chế? Nên chọn loại nào?

Yến sào đang là thức ăn được ưu chuộng nhất Ngày nay bởi lượng chất đủ dinh dưỡng đưa đến cho tình hình sức khỏe là rất nhiều, chính vì như vậy mà việc nhận ra yến tinh chế & yến thô là rất giản đơn. Vậy, giữa yến thô & yến tinh chế, thì hãy chọn loại nào? Nên chọn mua tổ yến thô rất hay yến tinh chế để chắc chắn nguồn dinh dưỡng tối ưu cho gia đình? Cùng nhau tìm hiểu thêm nhé!

1. Tổ yến tinh chế là gì?

f:id:thuongdinhyen:20201118120722j:plain

Tổ yến tinh chế chính là tổ yến thô đã đc qua quy trình cách xử lý tỉ mỉ, thật sạch. Trong thời gian cách xử trí, các sợi yến sẽ đc ngâm nội địa cho rời ra & sa thải các lông lẫn tạp chất. Người sơ chế sau đó sẽ dùng khuôn tạo hình những sợi yến tươi còn ướt. Tổ yến khi đã được định hình sẽ được đem làm khô & đóng gói.

Cách nhận biết

Yến tinh chế là sau khoản thời gian làm sạch thường được định hình bằng khuôn để sở hữu hình dạng giống tổ yến thô. Sợi yến đã đc tinh chế có white color đục ko lẫn lông rất hay tạp chất. Nếu tinh ý, chúng ta có thể phân biệt tai yến tinh chế nhẹ tay, xốp, sờ hơi thô và sần sùi.

Cách bảo quản

Nếu yến đã được sấy khô thì bảo vệ yến trong hộp kín & đặt nơi khô ráo, ko giao tiếp mật thiết với ánh nắng & nơi ẩm thấp. Nếu yến đã được ngâm nước làm sạch thì làm ráo nước & bảo quản để yến trong hộp đậy bí mật cất vào ngăn mát tủ lạnh sử dụng trong tầm một tuần.

2. Tổ yến thô là gì?

Tổ yến thô là dòng tổ yến nguyên chất nhất, tổ yến nguyên thủy còn lông, đc khai quật quan trọng từ thiên nhiên tự nhiên hoặc từ những nhà nuôi yến nhiều năm & đóng gói thành phẩm. Dòng sản phẩm gần như nguyên phiên bản ban sơ từ khâu thu hoạch đến khâu thành phẩm nên vẫn tồn tại lông chim và lẫn những tạp chất dính vào tổ.

Cách phân biệt

Loại tổ yến này rất dễ dàng nhận ra bởi chứa đựng nhiều sợi lông nhỏ black color lẫn bên phía trong xen kẽ với sợi yến. Tổ yến thô lúc cầm nặng tay, những sợi yến khít vào nhau và nặng mùi tanh đặc trưng. Sau khoản thời gian mua yến thô về, bạn nên làm sạch kĩ càng trước khi sản xuất.

Cách bảo vệ

các tổ yến còn lông nếu được bạn bảo quản đúng cách, có khả năng để được nhiều tháng. Mua yến thô về, bạn phải bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ thích nghi. Dẫu thế, bạn cũng nên tránh để ở nơi quá kín và ẩm mốc vì sẽ tạo điều kiện những con vi sinh vật tăng sự phát triển làm yến bị mốc.

Yến thô & yến tinh chế là 2 loại yến sào được nhiều mái ấm gia đình chọn lựa để bồi bổ sức khỏe. Vậy giữa 2 loại yến này, loại nào tốt hơn? Nên mua yến thô hay mua yến tinh chế, bọn họ cùng tiếp tục khám phá nhé!

3. Lựa chọn yến thô rất hay mua yến tinh chế?

trước khi đưa ra quyết định nên mua yến thô hay mua yến tinh chế, bạn sẽ nên Để ý đến ở 3 tiêu chí: yêu cầu, kinh tế tài chính & quỹ số giờ của bạn. Để làm rõ 3 yếu tố này, họ sẽ đi sâu vào ưu & điểm yếu kém của 2 loại yến thô & yến tinh chế nhé!

Tổ yến thô:

Ưu điểm:

Tổ yến nguyên chất 100%, vì tổ yến còn nguyên vẹn cần tổ yến còn nguyên lông, tạp chất, màu sắc nên khó làm giả.
Yến nặng mùi tanh thiên nhiên, sợi yến thô lúc chưng thì nở gấp 4–5 lần, đặc biệt là dai và giòn hơn những loại khác.
giá thành yến thô chi phí rẻ hơn yến tinh chế.

Nhược điểm:

Tổ yến thô còn không hề ít lông, tạp chất nên qua xử trí trước khi chế biến cầu kỳ, phức hợp, mất quá nhiều số giờ cần không phù hợp với người bận rộn & thiếu kiên trì.

mặt khác, so với người tiêu dùng xa lạ với công việc nhặt lông yến, lượng yến bị hao hụt thường đc ước chừng là 20%.
đối tượng người sử dụng phù hợp sử dụng tổ yến thô

nếu bạn là đàn bà nội trợ có tương đối nhiều khoảng thời gian, chưa bình tâm với nguồn đặt đơn hàng, chúng ta có thể tự mua tổ yến thô về làm sạch rồi sản xuất các món ăn đủ chất bồi bổ sức khoẻ cho cả mái ấm gia đình, đảm bảo lau chùi an toàn. Quá trình tuy có hơi tốn thời gian 1 chút, nhưng đầy ý nghĩa sâu sắc biểu lộ tình cảm của bạn với người thân trong gia đình mình. Mặc dù thế, không phải ai cùng biết cách làm sạch tổ yến thô ngay tận nơi.

Giá của Tổ yến thô Hiện giờ

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung ứng tổ yến thô, vì thế giá tổ yến thô là "trên trời bên dưới biển" rất chi là nhiều mẫu mã. Nếu không hề tham khảo quan trọng giá cả tại những shop thì chúng ta nên khám phá qua mạng xã hội, thông báo báo chí để biết được giá yến thô Hiện giờ trên Thị trường.

Giá tổ yến thô trên Thị Phần Ngày nay dao động từ trên 2 triệu đồng cho đến trên 20 triệu đồng (tuỳ theo trọng lượng). Sở dĩ có sự chênh lệch dần lớn như vậy là bởi nhiều yếu tố: độ già của tổ, tạp chất nhiều rất hay ít, nơi khai quật và sắc màu của tổ.

Tại CiCi Thượng Đỉnh Yến, giá tổ yến thô phân loại theo nơi khai quật tổ & màu sắc. Toàn bộ dòng sản phẩm tổ yến thô từ CiCi Thượng Đỉnh Yến đều đc khai thác trực tiếp từ những nhà yến có uy tín, được khống chế unique nghiêm ngặt và lựa chọn kĩ càng. Sản phẩm luôn đc người sử dụng đánh giá cao, tín nhiệm và lựa chọn trong lộ trình vừa mới đây

Giá tham khảo các dòng sản phẩm tổ yến thô tại CiCi Thượng Đỉnh Yến:

Tổ Yến thô Nha Trang: từ là 1.900.000đ – 3.700.000đ.

Tổ Yến thô rừng: Từ 2.350.000đ – 4.600.000đ.

Tổ Yến thô đảo: Từ 3.600.000đ – 7.100.000đ.

Tổ Yến thô huyết: Từ 11.050.000đ – 22.000.000đ.

tổ yến tinh chế:

Ưu điểm:

Tổ yến sau khi tinh chế sẽ sạch lông & các tạp chất đến 99.9%, bạn chỉ việc mua về & chế tao ngay.
yến tinh chế sau thời điểm làm sạch và đánh giá sẽ trở lên bắt mắt, hợp với những người có nhu yếu biếu khuyến mãi cho người trong nhà, đồng đội và đồng nghiệp.

Nhược điểm: Vì đã qua chế biến & làm sạch nên mọi người bán đã lợi dụng điều này để pha trộn tạp chất, hóa chất nhằm trục lợi

Với loại thì đã nhặt lông chim bám trên tổ yến và làm sạch đến 99% nên người nào cũng có thể thuận lợi dùng cũng chính vì bạn không phải mất không ít thời gian muốn làm sạch tổ yến, các bạn sẽ chế biến ngay được những món ăn bổ dưỡng cho tất cả mái ấm gia đình.

Giá của Tổ yến tinh chế Hiện nay

Tổ yến tinh chế đã qua xử trí thật sạch sẽ. Trong quá trình xử lý, các sợi yến sẽ được ngâm nội địa cho rời ra & thải trừ các lông lẫn tạp chất. Người sơ chế tiếp đến sẽ sử dụng khuôn tạo hình những sợi yến tươi còn ướt. Tổ yến khi đã đc định hình sẽ đc đem làm khô và đóng gói.

Tuỳ thuộc vào: Độ già của tổ, tạp chất nhiều rất hay ít, nơi khai thác, khối lượng và màu sắc của tổ mà giá yến tinh chế dao động từ bên trên 2 triệu đồng đến trên 20 triệu đ.

Giá tổ yến tinh chế

Tại CiCi Thượng đỉnh yến, toàn bộ sản phẩm tổ yến tinh chế đều có đc khai thác mật thiết từ những nhà yến có uy tín, được khống chế chất lượng nghiêm ngặt, lựa chọn kĩ càng và làm sạch tới 99%. Dòng sản phẩm luôn đc người tiêu dùng bình chọn cao, tín nhiệm và lựa chọn trong trong suốt lộ trình vừa mới qua.

Giá tìm hiểu thêm những sản phẩm tổ yến tinh chế tại CiCi Thượng Đỉnh Yến:

Yến tinh chế Vip 1: 4.900.000đ/100gr.

Yến tinh chế Vip 2: 4.200.000đ/100gr.

Yến tinh chế Vip 3: 3.200.000đ/100gr.

Hồng yến tinh chế: 6.990.000đ/100gr.

Huyết yến tinh chế: 24.000.000đ/100gr.